Các chuyến bay đưa khách du lịch quốc tế đầu tiên đến Quảng Nam theo chương trình thí điểm năm 2021

Tháng Mười 7, 2022
Thông tin du lịch

Với nỗ lực phục hồi hoạt động du lịch quốc tế vốn đang bị tạm dừng kể từ tháng 4/2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 và tuân theo Hướng dẫn tạm thời về việc thí điểm đón khách quốc tế đến Việt Nam của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 05/11/2021, Công ty CP Việt Nam TravelMart cùng với đối tác thực hiện 3 chuyến bay đầu tiên đưa khách quốc tế đến Quảng Nam trong tháng 11 với thông tin chi tiết như sau:

– Chuyến bay số hiệu VN417 của hãng Hàng không Vietnam Airlines từ Incheon – Hàn Quốc dự kiến hạ cánh sân bay Đà Nẵng lúc 15h40 ngày 17-11, số lượng  30 khách.

– Chuyến bay số hiệu VJ7969 của hãng Hàng không VietjetAir từ Incheon – Hàn Quốc dự kiến hạ cánh sân bay Đà Nẵng lúc 22h55 ngày 18-11, số lượng dự kiến 150 khách.

– Chuyến bay số hiệu QH969 của hãng Hàng không Bamboo Airways từ sân bay Incheon – Hàn Quốc dự kiến hạ cánh sân bay Đà Nẵng lúc 22h55 ngày 25-11, số lượng dự kiến 292 khách.

Hành khách trên các chuyến bay này chủ yếu mang quốc tịch Mỹ, Canada và Hàn Quốc, đảm bảo các điều kiện theo quy định như có chứng nhận tiêm đủ liều vaccine hoặc chứng nhận khỏi bệnh do COVID-19, có kết quả xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ trước giờ bay, có bảo hiểm được chi trả điều trị COVID-19 với mức trách nhiệm tối đa 50.000 USD, được xét duyệt và cấp thị thực bởi Cục Quản lý Xuất nhập cảnh.

Cả 3 đoàn khách đều sẽ lưu trú tại khách sạn New Word Hoiana tại xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam và tham gia chương trình tour trọn gói 7 ngày khép kín tại Quảng Nam. Theo đó, ngày đầu tiên và ngày cuối cùng của hành trình 7 ngày du khách sẽ thực hiện test Covid tại khách sạn. Trong thời gian lưu trú, du khách được tự do đi lại và tham gia các hoạt động trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng như xem phim ngoài trời, thưởng thức trà chiều, tham gia các lớp học thiền và yoga, các lớp pha chế, đánh Golf tại sân Hoiana Shore Golf Club hoặc sân Vinpearl Resort & Golf Nam Hoi An, vui chơi giải trí tại Hoiana Casino, và tham gia tour trọn gói khép kín đến Thánh địa Mỹ Sơn và Phố cổ Hội An. Hết thời gian chương trình du lịch khép kín 7 ngày, nếu du khách có nhu cầu tiếp tục ở lại tham quan du lịch tại Quảng Nam thì Công ty sẽ hỗ trợ xin gia hạn visa cho du khách, hoặc đối với du khách có nhu cầu khác như ở lại thăm thân công ty cũng giúp du khách thực hiện các thủ tục liên quan theo nhu cầu, tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý Nhà nước.
Là một trong những công ty đầu tiên đứng ra tổ chức chuyến bay đưa khách quốc tế về Việt Nam trong giai đoạn thí điểm đón khách quốc tế, Công ty CP Việt Nam TravelMart đang nỗ lực hết sức trong việc quảng bá một điểm đến Việt Nam an toàn, thân thiện; cũng như phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý tại địa phương, các cơ sở cung ứng dịch vụ nhằm có một sự chuẩn bị tốt nhất; với mục tiêu mang đến cho du khách một trải nghiệm đa dạng và sinh động, làm sống lại các hoạt động du lịch song song với việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Tin rằng với thành công của các chuyến bay đầu tiên, hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam xinh đẹp, an toàn và mến khách sẽ được lan toả; năng lực cạnh tranh điểm đến của Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung trong giai đoạn phục hồi hậu Covid sẽ được nâng cao trên bản đồ du lịch khu vực và trên thế giới.